HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/1930 – 20/10/2020)

29 Tháng Mười 2020 10:24 SA

     Ngày 20/10 hàng năm là dịp kỷ niệm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam, ngày mà các chị em phụ nữ được tôn vinh và nhận được nhiều sự quan tâm hơn ngày bình thường, thông qua những lời chúc mừng cùng những món quà ý nghĩa.

     Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020), vào ngày 17 và 18/10/2020, được sự chỉ đạo và giúp đỡ của Ban lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn Công ty, Ban Nữ công Công ty đã tổ chức hoạt động tham quan, dã ngoại kết hợp vui chơi nghỉ dưỡng cho nữ CBCNV Công ty tại khu du lịch Riviera ở Cam Ranh, Khánh Hòa. Thông qua các hoạt động phong phú, đa dạng tại đây đã tuyên truyền và tôn vinh truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ      Việt Nam, tạo không khí vui vẻ, phấn khởi, tăng cường tình đoàn kết gắn bó, khích lệ động viên tinh thần nữ CBCNV Công ty hăng hái thi đua lao động, sản xuất phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ kế hoạch được giao trong năm 2020. 

Nữ CBCNV Công ty chụp hình lưu niệm tại khu du lịch Riviera Cam Ranh – Khánh Hòa

 

     Vào ngày 20/10/2020, tại văn phòng Công ty thủy điện Đại Ninh, Ban Nữ công công ty cũng tổ chức một buổi họp mặt vui tươi, ấm cúng, các chị em cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, chia sẻ với nhau những khó khăn, kinh nghiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống gia đình, động viên nhau tiếp tục phát huy hơn nữa những thành quả đã đạt được để xứng đáng là những người phụ nữ năng động, “giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong thời kỳ hội nhập.

Nữ CBCNV Công ty tổ chức họp mặt và chụp hình nhân ngày 20/10/2020

     Ngày kỷ niệm trôi qua cùng với những nụ cười tươi thắm trên môi của các chị em phụ nữ. Chị em Công ty luôn cố gắng, nỗ lực hoàn thiện bản thân, đóng góp công sức cho tổ chức, gia đình và xã hội để không chỉ riêng ngày 20/10 mà bất cứ ngày nào cũng chính là ngày của phái nữ, chị em luôn rạng rỡ tỏa sáng và tự tin chinh phục nấc thang sự nghiệp của đời mình.

Nguyễn Thị Bích Huyền


Tin liên quan